Những thương hiệu máy cắt cỏ tốt nhất hiện nay.

Đối với những trang trại việc cắt cỏ cần phải thực hiện thường xuyên nhanh chóng .Vì thế máy cắt cỏ là một trợ thủ đắc lực. Với hai loại máy cắt cỏ thường thấy hiện nay mọi nông trai hay sử dụng đó là máy cắt cỏ cầm tay hay thường gọi là máy cắt cỏ khoác vai. loại máy này có đặc điểm nhẹ,dễ di chuyển và phù hợp với hầu hết mọi địa hình, mọi loại cỏ. Tuy nhiên máy có một yếu điểm đó là năng xuất chưa cao và cần tới sức của con người còn nhiều.

Loại máy cắt cỏ xe đẩy và máy cắt cỏ người lái: là hai dòng được sản xuất để phù hợp với nhu cầu sử dụng cho từng quy mô khác nhau. Với dòng máy cắt cỏ đẩy tay thường được sử dụng trong các vườn hay các diện tích nhỏ,quy môt gia đình. Còn đối với loại máy cắt cỏ người lái chủ yếu được sử dụng trong các trang trại,phù hợp với các diện tích lớn đòi hỏi phải có máy to hơn để có năng xuất hiệu quả hơn. Tuy nhiên loại máy cắt cỏ xe đẩy và có người lái có một yếu điển đó là khả năng cơ động không cao.Cụ thể là chỉ làm việc với một số loại cỏ nhất định và làm việc trong địa hình bằng phẳng. Ưu điểm của loại này là tốn ít sức lực con người, hiệu quả công việc cao .

Vì phải sử dụng thường xuyên vì thế việc chọn mua máy cắt cỏ cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Không chỉ đơn giản là giá cả sản phẩm mà qua trọng hơn đó là chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì thế việc mua máy cắt cỏ chính hãng có thương hiệu là rất cần thiết đối với người sử dụng.Dưới đây chúng tôi giới thiệu với các bạn một vài thương hiệu máy cắt cỏ được mọi người sử dụng đánh giá cao về lý thuyết cũng như về chất lượng sản phẩm trong thực tế sử dụng.

Như chúng ta đã biết trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng máy cắt cỏ mới được tung ra với những tính năng và mức giá chênh lệch, cũng như chất lượng và xuất xứ khác nhau. Đối với những trang trại việc cắt cỏ cần phải thực hiện thường xuyên nhanh chóng . Việc mua máy cắt cỏ chính hãng chất lượng có thương hiệu và quan trọng là gọn nhẹ sẽ là điều mong muốn của hầu hết các nông trại. Nên việc lựa chọn cho mình một chiếc máy cắt cỏ để sử dụng mà đảm bảo chất lượng tốt đồ bền tuổi thọ cao, linh kiện thay thế, động cơ năng suất cao bền bỉ là không hề dễ dàng đối với thị trường quá nhiều sản phẩm như hiện nay.

1.Máy cắt cỏ Husqvarna

Máy cắt cỏ Husqvarna là loại máy cắt cỏ có độ bền cao, an toàn và hiệu quả máy được thiết kế chuyên dụng cho các việc cắt cỏ chuyên nghiệp, đây là dòng máy cắt cỏ được người dùng tin tưởng lựa chọn. Máy có hệ thống côn chịu được công việc nặng và dễ tháo lắp, cùng với bộ lọc khí hiệu quả giúp tăng cường tuổi thọ máy .
- Điểm nổi bật của máy Husqvarna :
 Hệ thống tay cầm chắc khỏe: Tay cầm được lắp với ống bằng một vòng sắt đúc giúp tăng độ bền của máy; 
Côn làm việc bền: Côn chịu công việc nặng cho phép thực hiện công việc phức tạp dùng cho dây cắt cỏ dài hay lưỡi cắt đường kính lớn; 
Bộ khởi động tách riêng: Bộ khởi động tách riêng cho phép người dùng dễ dàng thay đổi dây khởi động nếu cần thiết; 
Miếng bảo vệ: Bộ cắt đi kèm có thể sử dụng như là lưỡi cắt cỏ hoặc đầu tỉa.
Bởi sự chuyên nghiệp và được nhiều năm nghiên cứu và phát triển vì  lợi ích của người tiêu dùng, Husqvarna không chỉ sản xuất các loại máy cắt cỏ cầm tay mà còn sản xuất các máy cắt cỏ xe đẩy và có người lái. Đồng thời nghiên cứu hệ thống động cơ của máy được khỏe hơn và bền hơn trong sử dụng. ngoài máy cắt cỏ được nhiều người biết đến thì hãng còn nhiều sản phẩm khác phục vụ cho công việc của nông trại cũng được người dùng chuyên nghiệp đánh giá rất cao như máy cưa xích husqvarna hay máy xới đất...

2.Máy cắt cỏ Honda

Máy cắt cỏ Honda là một trong những thương hiệu lớn nhất và nổi tiếng nhất của máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng, máy đẩy tay và người lái. Là một trong số ít những thương hiệu máy cắt cỏ tạo động cơ cho riêng mình. Máy cắt cỏ Honda được biết đến với động cơ khỏe, khởi động dễ dàng và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài những sản phẩm máy cắt cỏ cầm tay honda còn sản xuất các loại máy cắt cỏ xe đẩy và loại máy cắt cỏ tự động được người dùng đánh giá rất cao.
- Những ưu điểm của máy cắt cỏ Honda:
Thiết kế, cấu tạo máy đơn giản, chất liệu nhẹ giúp cho máy dễ sử dụng
Động cơ khỏe, có thể làm việc với hiệu suất cao tiết kiếm thời gian và chi phí
Tính năng sử dụng đa dạng với nhiều loại cỏ trên các địa hình khác nhau

Máy cắt cỏ Honda hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn của một động cơ tốt, bền, tiết kiệm chi phí và thời gian cho người sử dụng. Là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.


3.Máy cắt cỏ Mitsubishi

Máy cắt cỏ Mitsubishi có động cơ xăng 2 thì tiết kiệm xăng, bộ chế hòa khí (bình xăng con) loại màng ngăn tiện dụng giúp khả năng tăng tốc máy lên cao.
Tay cầm điều khiển rộng, giúp người dùng vận hành máy trong thời gian dài mà không gây cảm giác mệt mỏi. Bộ côn truyền động với hiệu suất cao, tốc độ truyền động gần như là tối đa.
Tấm chắn bảo vệ được thiết kế lớn hơn, giúp người vận hàng cảm giác an toàn khi sử dụng máy.
Đặc biệt, động cơ dễ khởi động trong bất kỳ trường hợp nào

4.Máy cắt cỏ Maruyama


• Cần ga kiểu cò súng dễ thay đổi tốc độ, có nút cố định mức ga tiện lợi khi sử dụng.
• Ống cần tự xoay, nhiều mức thay đổi vị trí gắn dây đeo vai, dễ điều khiển, vận hành, thuận tiện thay đổi vị trí phù hợp với từng người sử dụng.
• Công suất máy lớn, dung tích xilanh 31.8 cc, máy mạnh có thể dùng để cắt những cành cây có kích thước lớn.
• Hộp nhông được thiết kế chắc chắn, đảm bảo độ cứng vững và độ bền cao.
• Giật khởi động máy được thiết kế thông minh, dễ dàng khởi động.

5.Máy cắt cỏ Makita


Máy cắt cỏ Makita là dòng máy cắt cỏ với mẫu mã đa dạng (máy cắt cỏ makita đẩy tay, cần cứng, cần mềm, dùng pin,...) và được mọi khách hàng quan tâm. Máy cắt cỏ Makita được đánh giá cao không chỉ nhờ chất lượng mà còn vì sự tiện dụng trong những thao tác vận hành. Động cơ khoẻ, truyền động chính xác giúp Máy cắt cỏ Makita di chuyển nhanh hơn, vì vậy giải quyết công việc một cách nhanh chóng.

6. Máy cắt cỏ stihl.

Là thương hiệu đến từ đức nhưng thập nhập thị trường việt nam hơi muộn và không tạo được niềm tin nhiều của khách hàng. Nhưng điều đó không có nghĩa sản phẩm của stihl là tệ. Là một thương hiệu sản xuất máy công cụ hàng đầu của đức và được sử dụng rất nhiều ở các nước có nên nông nghiệp phát triển. Có thể ngang ngửa với thương hiệu husqvarna của thụy điển và stihl có thế mạnh của riêng mình là tập trung phát triển các dòng công cụ sản xuất trong công nghiệp như máy cưa,máy khoan.
Máy cắt cỏ stihl có đặc điểm: Máy có động cơ khỏe. hệ thống khởi động dễ dàng và được thiết kế an toàn cho người sử dụng. hệ thống điều khiển có cò thuận tiện cho người điều khiển.

Với nhiều năm kinh doanh các mặt hàng máy nông ngư cơ và là đại lý đạt chuẩn của các hãng sản xuất lớn. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm có nguồn gốc suất sứ chính xác của từng hãng sản xuất.Cam kết không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng . Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng máy nông ngư cơ, điện cơ: máy phun thuốc trừ sâu, máy bơm nước,máy phát điện, máy cưa xích… Siêu thị công nghệ thanh xuân chúng tôi hoàn toàn có đủ uy tín để tư vấn cho người sử dụng mua được một chiếc máy chính hãng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Cam kết hoàn tiền 200% nếu khách hàng chứng minh được hàng của chúng tôi bán là hàng kém chất lượng

Comments

Popular posts from this blog

Hướng dẫn chọn mua máy cắt cỏ đeo vai,khoác vai

Máy phát điện Elemax SHX2000 Nhật Bản, mayphatdienhonda com